Monday, February 02, 2009

หน่อยๆ นิดๆ

มีความเครียดหน่อยๆ ในใจฉัน
เหมือนแรงตึงของผิวน้ำ
เหมือนเข็มเล็กๆ ที่เจ็บนิดๆ

สิ่งรอบตัวทำให้ฉันดูมีเหตุผลที่จะเครียดได้
ฉันยังหัวเราะได้ เหมือนปกติ
แต่รู้ว่าไม่มีอะไรปกติ

้ความเครียดนิดๆ พาลไปถึงใครบางคน
ใครบางคนนั้นอาจไม่ชอบฉัน
ฉันอาจไม่ชอบเขา
แต่บางทีเขาอาจมีไพ่บางไพ่ที่ฉันไม่มี
ไพ่ที่ฉันละทิ้งมันไป
และบางที ฉันก็อาจจะชอบเขามาก จนไม่ชอบเขาอาจจะดีกว่า

ใจ

เจ็บนิดๆ
แสบนิดๆ

5 comments:

Ktyrah C. Art said...

พี่นิ้ง

อยากเจอหว่ะ



อยากเจอพี่นิ้งตัวเป็นๆ
อยากคุยกันตัวเป็นๆ
อยากฟังเสียงพี่


เสียงจริงกับตอนบ่นแบบนี้มันต่างกันมั้ยอ่ะ



คิว่าพี่ติ๊สมากเลยนะ... ชอบที่บ่นกับตัวเองเรื่อยๆแบบนี้ TTT+TTT

Aor Sutthiprapha said...

คิว่าพี่ติ๊สมากเลยนะ... cool!!

Anonymous said...

พี่ว่าคนรอบตัวพี่ติ๊สแบบนี้เยอะมาก จนพี่คิดว่าตัวเองไม่ติ๊สเลย (ว่ะ) 5555

อยากเจอเหรอ เอาเลยๆ เอาจริงป่าว~ กิ๊วๆ

นิ้งจ๊ะ

Anonymous said...

กรี๊ดดดดดดดดดดพี่นิ้งด้วยคนค่า

Anonymous said...

เอ๊ะ เป็นไรมากเปล่าเนี่ย
แต่คงไม่เป็นไรแล้ว
เพราะมีน้องๆ มาให้กำลังใจเยอะแล้วนี้ กิ๊ว....