Monday, August 10, 2009

...

บางทีที่เราหมกมุ่นกับตัวเองมากเกินไป
เราไม่เคยอยู่กับสถานการณ์จริง

บางทีที่เราวิ่งไปหาอะไรข้างนอก
เราไม่เคยอยู่กับสถานการณ์จริง

เมื่อสถานการณ์จริงมาอยู่ตรงหน้าเรา
เราวิ่งหนี

เมื่อสถานการณ์จริงมาอยู่ตรงหน้าเรา
เรานิ่งงัน

เมื่อความจริงปรากฎ
เรายอมรับได้ยาก

เมื่อหัวเข้าใจ
แต่ใจยังร้องไห้

แต่ข่าวดีก็คือ
เราได้ออกจากความหมกมุ่นนั้นแล้ว

1 comment:

nakarin narumol said...

แล้วความรู้สึกเหล่านี้จะกลับมาใหม่ เพื่อให้เราได้เข้าใจ
เมื่อเข้าใจลึกซึ้ง เมื่อนั้น ทุกสิ่งจะหายไป
แล้วความรู้สึกเหล่านี้จะกลับมาใหม่อีกครั้ง