Saturday, June 05, 2010

ห้วง

ไม่ได้เขียนบล๊อกมานานเท่าไหร่แล้ว

คิดไม่ออกเลยนะ

ไม่เจอกันนานเลย

คิดถึง

---------------------------------

หัวใจสั่น

หัวใจเรานี่ก็แปลก

ไม่ได้มั่นคง

สั่นไหวง่าย

แต่กลับเชื่อมั่นอะไรบางอย่าง

---------------------------------

กลัว

กลัวความไม่เข้าใจ

กลัวความไม่แน่นอน

---------------------------------

ตื่นเต้น

กับสิ่งที่ไม่รู้

จังหวะก้าวที่ไม่คาดฝัน

หวัง ผิดหวัง หวัง และ ผิดหวัง

---------------------------------

เปล่า ฉันไม่ได้เก่งกาจ กรุณาอ่อนโยนต่อฉัน ให้กำลังใจฉัน

---------------------------------

โดดเดี่ยว หรือ มีเพื่อน .... ไม่แน่ใจ

ไม่ใช่ทั้งสอง

1 comment:

Ktyrah C. Art said...

นานมากแล้วจริงๆ ที่เราไม่ได้เขียนบล๊อคกัน