Saturday, November 25, 2023

กระดานเทรด

ฉันไม่รู้จะทำอะไรนอกจากบันทึก
บันทึกความเจ็บปวดจากความผิดพลาด
ฉันถูกโกงจากกระดานเทรนzipmax ฉันเจ็บปวดที่ทำเงินหายไปเยอะขนาดนั้น
จึงใช้เงินในขนาดเดียวกันเดินทางท่องเที่ยวเป็นเวลา 22 วัน เพื่อกลับมาพบว่า
เมื่อเจอข่าวเกี่ยวกับกระดานเทรดแห่งนั้น ฉันก็ยังไม่หายเจ็บปวด
ไม่หายเสียดาย ไม่หายเฆี่ยนตีตัวเอง ไม่หายโกรธ ไม่หายเศร้า ไม่หาย ไม่หายคับแค้น ไม่หายไม่เข้าใจ ไม่หายโกรธตัวเอง ไม่หายๆ มันไม่เคยหายเลย ฉันวนเป็นวงกลมเช่นนั้น
เดี๋ยวก็หาย แต่หายด้วยการลืม กลบฝังด้วยความบันเทิงชั่วคราว และกลับมาเจ็บปวดด้วยฤทธิ์เท่าเดิมอย่างสม่ำเสมอ ตอนนี้จงเป็นเพื่อนกับยานอนหลับ 
จงเป็นเพื่อนแท้ของการเขียน ความรู้สึกเหล่านั้นท่วมท้น จงเป็นเพื่อนแท้ของน้ำตา
สิ่งที่ไหลเข้ามาในหัวมันไม่กลับมา มีแต่ไหลออกไป และไหลออกไปเท่านั้นจึงจะเป็นทางที่จะจบเรื่องราวทั้งหลาย ปล่อยให้มันไหลที่สุดเสียก็เท่านั้น
โอเค ไดสิแพมพี่รัก ฉันจะกินเธอ เพื่อจะได้นอน

No comments: