Sunday, June 15, 2008

. . .

โอ้ ความไม่เข้าใจ
เยอะจังนะ

ความโกรธก็ยังมี

ฉันเชื่อตัวฉันเอง
แต่ก็ยังฟังเธอ

เธอที่ฉันโกรธ
เธอที่ฉันรัก

ฉันฟังเธอ แต่ยังโกรธ
โกรธเธอ ก็เหมือนโกรธฉัน และโลกใบนี้

ฉันขอไม่ฟังเธอซักพัก
เพื่อที่ฉันจะยังรักเธอได้
เพื่อที่ฉันจะรักตัวฉันเองได้ และโลกใบนี้

ฉันต่อต้านด้วยอารมณ์ และ สัญชาติญาณ

พิทักษ์รักษาด้วยลมหายใจ