Sunday, July 27, 2008

ใยแมงมุม

เธอว่าแปลกไหม
ไพ่สองสีนั้น
วางตัวเรียงกัน
เป็นแถวเป็นแนว
บ้างสลับสี
น้ำเงิน แดงๆ
ไล่ลงทิวแถว
ราวใยแมงมุม

เธอว่าแปลกไหม
ฉันตัวฉันนั้น
สลับสองสีนั้น
ไปๆ มาๆ
ขยับตาและปาก
ตามทางที่มี

บางทีก็เหมือนละครทีวี
สลับสี สลับที สลับวี กันไป

เธอว่าแปลกไหม
ใยฉันใยเธอ
แบ่งแยกกันนะเออ
ว่าเธอกับฉัน
ฉันรัก ฉันโกรธ กับเธอพัลวัล
ใยว่าตัวฉันและเธอกันลง

กับเรา กับเธอ กับเออ ลาละบาย...

No comments: