Monday, July 21, 2008

i am not myself

ฉันรู้ว่าเธอกำลังมองอยู่
กำลังอ่านอยู่
เธอกำลังบริโภคอะไรจากฉัน
ตัวหนังสือหรือ
ตัวฉันหรือ
หรือเป็นแค่จินตาการ
ฉันกำลังเขียนอะไรอยู่
ตัวพิมพ์หรือ
ตัวฉันหรือ
ความคิดฉัน
หรือว่าตัวเธอ

1 comment:

Anonymous said...

555555
ชอบๆ

เรากำลังบริโภคเธอ
และให้เธอบริโภคฉันด้วย

เราจะได้อ้วนเท่าๆกัน
:O)